Tin Tuyển dụng
2025-03-12
TUYỂN DỤNG: SALES ENGINEER/ KỸ SƯ BÁN HÀNG
1. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh theo khu vực địa lý và ngành công nghiệp được giao. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và chỉ tiêu công ty
- Phát triển hệ thống đại lý và khách hàng nhà máy công nghiệp (xi măng, sắt thép, gia công cơ khí, khai thác đá, khoáng sản, gỗ, giấy, thức ăn gia súc, dệt sợi, cao su, lốp xe, bao bì, nhiệt điện, nhà máy trong các khu công nghiệp)
- Nghiên cứu thị trường. Phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng
- Đề xuất giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng và triển khai thực hiện
- Thường xuyên đi thăm khách hàng, duy trì khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. Phối hợp với Nhân viên chăm sóc khách hàng đảm bảo cung cấp hàng hóa kịp thời
- Phối hợp cùng chuyên gia của hãng tổ chức các buổi hội thảo kỹ thuật cho khách hàng
- Luôn cập nhật kiến thức mới và tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu hóa sản xuất và tiết kiệm chi phí
- Cập nhật thông tin đối thủ và đề xuất, triển khai giải pháp duy trì khách hàng
- Báo cáo kịp thời về tình hình thực hiện chỉ tiêu, thông tin khách hàng và thị trường
- Soạn thảo hợp đồng, đàm phán và theo dõi thực hiện
- Theo dõi nhu cầu của khách hàng, lập kế hoạch đặt hàng dự trữ
- Theo dõi và thu hồi công nợ kịp thời, không để nợ quá hạn
- Kinh doanh các sản phẩm, giải pháp kỹ thuật khác của SKF
2. Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật/ hàng công nghiệp. Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ngành cơ khí, tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh
- Chín chắn, chăm chỉ, kỹ luật, cởi mở, hòa đồng, sáng tạo trong công việc
- Kinh nghiệm bán hàng cho nhà máy xi măng, sắt thép, gia công cơ khí, khai thác đá, khoáng sản, gỗ, giấy, thức ăn gia súc, dệt sợi, cao su, lốp xe, bao bì, nhiệt điện, nhà máy trong các khu công nghiệp sẽ được ưu tiên
- Kinh nghiệm bán vòng bi, xích tải, dây curoa sẽ được ưu tiên
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch, dự báo, kỹ năng đàm phán. Kiến thức bán hàng B2B
- Giao tiếp nói và viết tốt bằng tiếng Anh, khả năng đọc hiểu tốt
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet, Facebook.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng performance theo kết quả kinh doanh năm của công ty
- Thưởng ngày lễ (ngày 2/9, ngày 30/4, tết Dương lịch……): Mỗi dịp 1 triệu đồng
- Được đánh giá và xét tăng lương định kỳ và hiệu quả công việc.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:18 từ Thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7, chủ nhật; nghỉ Lễ/Tết và nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
- Được tham gia chế độ chăm sóc sức khoẻ 24/24 VIB sau thử việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Du xuân 1N. Sinh nhật Công ty 3N2D, Ngày hội gia đình 2N1D, ...
- Cơ hội phát triển với Career Path rõ ràng, mở rộng phạm vi công việc hướng tới vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT, các vị trí Trưởng bộ phận và có cơ hội tham gia các dự án lớn của doanh nghiệp;
- Tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm…
4. Thông tin ứng tuyển
- Email: Loan.do@bateco.com.vn/ nhat.nguyen@bateco.com.vn
- Thời hạn ứng tuyển: 10/04/2025