Logo
Search
TIn tức chung
2022-03-24

Sẵn sàng cho Giải bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2022

Sáng 23/3, tại Khách Sạn Bảo Sơn, Hà Nội Ban Thể thao thuộc Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã tiến hành buổi họp kỹ thuật – Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2022. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 4 – 9/4/2022.
Lễ bốc thăm chia bảng thi đấu
Theo ban tổ chức, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2022 là sự kiện thường niên do Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HanoiBA), Câu lạc bộ Bóng đá Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA fc) tổ chức; Giải đấu được tổ chức hằng năm với mong muốn tạo nên sân chơi thể thao nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ gắn kết giữa các doanh nghiệp ; các doanh nhân trẻ cựu trào, thường trực, ban chấp hành và cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp Hội viên Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội qua từng thời kỳ và các cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội; Đặc biệt Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2022 được tổ chức nhằm góp phần huy động nguồn từ thiện cho các hoạt động vì cộng đồng của Hội; Xây dựng nên một hoạt động thể thao thường niên của các Doanh nghiệp, doanh nhân trẻ thủ đô và cả nước vì mục tiêu: “Kết nối Doanh nhân – Rèn luyện sức khỏe – Tận hưởng Đam mê – Chung tay Cộng đồng”.

Ban tổ chức Giải bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” 2022

Bateco Group vinh dự được trở thành Nhà tài trợ kim cương của giải đấu. Đại diên tham gia lễ bốc thăm có anh Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc công ty. Chia sẻ bên lề sự kiện, Anh Trần Hữu Đông, Phó Chủ tịch HanoiBA, Chủ tịch HVC Group, Trưởng Ban Thể thao, Trưởng Ban tổ chức Giải Bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội “Vì Cộng đồng” 2022 cho biết: “Giải bóng đá Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội “Vì Cộng Đồng” năm 2022 với mục đích đầu tiên là tạo sân chơi gắn kết các hội viên, tăng cường tinh thần đoàn kết và hợp tác học hỏi lẫn nhau. Qua đó các doanh nghiệp có những hợp tác nhiều hơn phục vụ mục đích phát triển thương hiệu và sản xuất kinh doanh của mình. Ý nghĩa lớn hơn nữa là giải đấu sẽ tạo ra một nguồn quỹ để đóng góp cho Quỹ từ thiện để tham gia các hoạt động từ thiện của Hội DNT Hà Nội, qua những giải đấu trước, sau mỗi lần tổ chức lại có một điểm trường được xây dựng ở những vùng sâu, vùng xa cho các cháu cũng như là các hoạt động bảo trợ cho những hoàn cảnh khó khăn và đồng hành cùng với các cơ quan, tổ chức của thành phố Hà Nội”.

Đại diện FC Bateco - FC Ademax

Nguồn: Báo Thanh Niên

Tin liên quan

0986.488.855